16:19 EDT Thứ tư, 18/10/2017

Danh mục

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 64

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 61


Hôm nayHôm nay : 5248

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106341

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8065773

Trang nhất » Tin Tức » Thủ tục hành chính

Thành lập trường Mầm non

Thứ năm - 21/06/2012 22:18 | (Đã xem: 1948)
Tổ công tác 30 – H.CSVC&TBTH 40
 
Thành lập trường Mầm non
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1948 /QĐ-UBND ngày 14 tháng 7 năm 2009
của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
1. Lĩnh vực: Cơ sở vật chất và thiết bị trường học
2. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định của pháp luật: cá nhân liên hệ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của cấp huyện để được hướng dẫn thủ tục và lấy mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính điền thông tin theo yêu cầu;
Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện;
- Khi đến nộp hồ sơ: cá nhân, tổ chức nộp đầy đủ hồ sơ theo đúng quy định pháp luật;
- Cán bộ, công chức tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì cán bộ, công chức nhận và viết giấy hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ;
+ Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung cho kịp thời.
Bước 3: Đến ngày hẹn trả kết quả trong phiếu, người nộp hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện để nhận kết quả (trường hợp nhận hộ thì phải có giấy uỷ quyền hợp lệ).
- Người nộp hồ sơ đóng phí, lệ phí (nếu có).
Thời gian nhận hồ sơ và trả kết quả trong ngày làm việc:
- Sáng  : từ 07h đến 11h30.
- Chiều: từ 13h đến 16h30.
3. Cách thức thực hiện:
Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND cấp huyện.
4. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
- Đề án thành lập trường;
- Tờ trình về đề án thành lập trường, dự thảo Quyết định cho phép thành lập trường, điều lệ hoặc Quy chế hoạct động của trường;
- Ý kiến bằng văn bản của Chính quyền địa phương, các cơ quan liên quan về việc thành lập trường;
- Sơ yếu lý lịch kèm theo bản sao văn bằng, chứng chỉ hợp lệ của người dự kiến làm Hiệu trưởng ; danh sách trích ngang,bằng cấp chứng chỉ của đội ngũ giáo viên, công nhân viên;
- Hồ sơ về nhà đất (Xác nhận của cấp có thẩm quyền);
- Văn bản của cấp thẩm quyền xác nhận về khả năng tài chính;
- Cam kết của chủ trường, tổ chức mở trường ( Hội đồng quản trị…);
- Luận chứng khả thi.
b) Số lượng hồ sơ: 05 bộ
5. Thời hạn giải quyết:                                                            
Không quá 30 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
6. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân, Tổ chức
7. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp huyện
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Phòng Giáo dục và Đào tạo.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:  Phòng Giáo dục và Đào tạo.
d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Phòng Nội vụ.
8. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Phê duyệt báo cáo kết quả thẩm định
9. Lệ phí: Không
10. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không
11. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không
12. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Quyết định số 14/2008/QĐ-BGDĐT ngày 07/04/2008 của Bộ GDĐTvề việc ban hành điều lệ trường mầm non.
- Quyết định số 41/2008/QĐ-BGDĐT ngày 25/7/2008 của Bộ GDĐT về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của trường mầm non tư thục.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Tin mới nhất