12:16 EST Thứ tư, 29/01/2020

Danh mục

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 8695

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 192035

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13842506

Trang nhất » Tin Tức » Tư liệu giáo dục » Tài liệu nghiên cứu

Thông báo


1111/TB-HĐTT Thông báo kết quả xét tuyển vòng 2 và danh sách trúng tuyển 
Kết quả tuyển dụng viên chức ngành giáo dục 2019-2020 (danh sách)             
 
01-10-2019
Thời gian nhận hồ sơ trúng tuyển 10-10-2019 đến 25-10-2019 (các buổi sáng)
(thí sinh tải về mẫu HS01, HS02 để nhập thông tin và nộp)
02-10-2019
Đăng ký xin cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
07-10-2019
 Nhận Quyết định phân công nhiệm sở  đối với thí sinh trúng tuyển 
kỳ tuyển dụng viên chức ngành giáo dục
Năm học 2019-2020
+ Ngày nhận Quyết định phân công: từ 10 giờ 00 ngày 21-10-2019
+ Địa điểm: Phòng Giáo dục và Đào tạo Biên.Hoà
(Địa chỉ số 112, Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, Biên Hòa)
Lưu ý: Thí sinh khi đi nhận Quyết định nhớ mang theo Biên nhận
(hoặc giấy tờ tuỳ thân VD: Chứng minh nhân dân).
+ Nhận Quyết định vào buổi sáng từ 8g00 các ngày làm việc.
21-10-2019

Khung đánh giá trình độ ngoại ngữ của cộng đồng chung Châu Âu

Thứ ba - 24/09/2013 21:37 | (Đã xem: 4554)
Theo Quyết định 1400/QĐ-TTg ngày 30/9/2008 của Thủ tướng Chính phủ.
Đây là chuẩn đào tạo trình độ Tiếng Anh trong "Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam giai đoạn 2008-2020".

- Tốt nghiệp tiểu học đạt trình độ bậc 1 (A1 – tương đương cấp độ Movers của Cambridge) theo Khung năng lực ngoại ngữ (KNLNN);

- Tốt nghiệp trung học cơ sở đạt trình độ bậc 2 (A2 – tương đương cấp độ Flyers hoặc KET của Cambridge) theo KNLNN;

- Tốt nghiệp trung học phổ thông đạt trình độ bậc 3 (B1 – tương đương cấp độ PET của Cambridge) theo KNLNN.
 

Tham khảo thêm:
+ Cambridge English

+ Tài liệu ôn thi (tham khảo)
+ Khung trình độ chung Châu Âu (CEF)
+ 1400/QĐ-TTg Phê duyệt "Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam giai đoạn 2008-2020"

 

SO SÁNH CÁC CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH IELTS, TOEFL & TOEIC

     Hiện nay, người học tiếng Anh thường xuyên gặp và sử dụng các thuật ngữ TOEIC, TOEFL và IELTS. Vậy chúng có những gì giống và khác nhau?

     + Những đặc điểm chung của 3 chứng chỉ TOEIC, TOEFL và IELTS

     Trên thực tế, cả 3 chứng chỉ TOEIC, TOEFL và IELTS đều:

  • Là chứng chỉ quốc tế có giá trị cao, được thiết kế bởi các nước nói Tiếng Anh (Anh, Mỹ, Úc) và được các nước trên thế giới công nhận rộng rãi.
  • Có độ tin cậy cao, điểm chính xác và có tính hệ thống, được đánh giá bởi các chuyên gia người bản xứ.
  • Có đội ngũ kiểm tra, đánh giá và hướng dẫn ôn tập rộng khắp ở nhiều khu vực.

     + Những khác biệt cơ bản giữa các chứng chỉ

     Mục đích chính của TOEFL và IELTS là đánh giá trình độ Anh ngữ học thuật (English for academic purposes), giúp người thi đạt một trình độ Anh ngữ đủ để theo học các trường đại học quốc tế, đặc biệt ở các nước nói tiếng Anh. Bài thi TOEFL và IELTS bao gồm rất nhiều câu hỏi khó, đòi hỏi người thi phải có một trình độ khá cao về Anh ngữ.

      Trong khi đó, bài thi TOEIC được thiết kế để đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh giao tiếp nơi công sở (workplace English proficiency). Bài thi dành cho những nhân viên đến từ nhiều cấp bậc, vị trí khác nhau của công ty và yêu cầu về khả năng Anh ngữ của họ cũng khác nhau. Hầu hết các bài thi đều đưa ra những tình huống thực tế trong công việc, vì thế nó có khả năng đo lường trình độ Anh ngữ của người thi từ thấp nhất đến cao nhất mà không bắt buộc người thi phải có trình độ Anh ngữ quá cao.

    

(theo http://talentspace.vn)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất