23:30 +07 Thứ bảy, 07/12/2019

Danh mục

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 9734

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 57180

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13442611

Trang nhất » Tin Tức » Văn bản » .Dự thảo

Thông báo


1111/TB-HĐTT Thông báo kết quả xét tuyển vòng 2 và danh sách trúng tuyển 
Kết quả tuyển dụng viên chức ngành giáo dục 2019-2020 (danh sách)             
 
01-10-2019
Thời gian nhận hồ sơ trúng tuyển 10-10-2019 đến 25-10-2019 (các buổi sáng)
(thí sinh tải về mẫu HS01, HS02 để nhập thông tin và nộp)
02-10-2019
Đăng ký xin cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
07-10-2019
 Nhận Quyết định phân công nhiệm sở  đối với thí sinh trúng tuyển 
kỳ tuyển dụng viên chức ngành giáo dục
Năm học 2019-2020
+ Ngày nhận Quyết định phân công: từ 10 giờ 00 ngày 21-10-2019
+ Địa điểm: Phòng Giáo dục và Đào tạo Biên.Hoà
(Địa chỉ số 112, Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, Biên Hòa)
Lưu ý: Thí sinh khi đi nhận Quyết định nhớ mang theo Biên nhận
(hoặc giấy tờ tuỳ thân VD: Chứng minh nhân dân).
+ Nhận Quyết định vào buổi sáng từ 8g00 các ngày làm việc.
21-10-2019

Dự thảo Thông tư ban hành Quy định đánh giá học sinh tiểu học

Thứ năm - 31/07/2014 09:01 | (Đã xem: 4083)
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hoàn thiện bản Dự thảo Thông tư ban hành Quy định Đánh giá học sinh tiểu học và đưa lên mạng giáo dục xin ý kiến rộng rãi của mọi tầng lớp nhân dân và xã hội trước khi trình Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
Dự thảo Thông tư ban hành Quy định Đánh giá học sinh tiểu học:

         1. Giúp giáo viên điều chỉnh, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động dạy học, giáo dục, có giải pháp kịp thời nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh; góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học; Giúp học sinh có khả năng tự đánh giá, tham gia đánh giá; tự học, tự điều chỉnh cách học; giao tiếp, hợp tác; có hứng thú học tập và rèn luyện để tiến bộ.

          2. Nội dung đánh giá học sinh tiểu học toàn diện bao gồm chuẩn kiến thức, kĩ năng, năng lực, phẩm chất cần thiết nhất của học sinh tiểu học.

          3. Đánh giá học sinh tiểu học bao gồm đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì:

          a) Đánh giá thường xuyên: Tùy theo tình hình thực tế học tập của mỗi học sinh mà giáo viên nhận xét bằng lời nói trực tiếp với học sinh hoặcviết vào vở bài làm của học sinh để học sinh biết cách vượt qua các lỗi mình mắc phải hoặc có thể ghi vào Sổ theo dõi đánh giá học sinh những điều cần lưu ý để có kế hoạch giúp đỡ học sinh. Đây là những việc làm cần thiết để giúp học sinh học tập tốt hơn, không gây áp lực cho học sinh, phụ huynh về điểm số hàng ngày.

          b) Đánh giá định kì: Đề kiểm tra được thiết kế theo ba mức độ nhận thức của học sinh và được đánh giá theo thang điểm 10.

           4. Một số nội dung khác mời xem trong dự thảo.

          Các ý kiến đóng góp xin được gửi về địa chỉ: Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo, số 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội.


Xem chi tiết dự thảo ...

 

+[Dân trí] Không cho điểm với học sinh tiểu học: Băn khoăn



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất